Vé máy bay đi Singapore - vé máy bay Tiger Air


Cùng đặt mua vé máy bay đi Singapore - vé máy bay Tiger Air để có ngay những chặng bay từ Việt Nam sang Singapore với mức giá tiết kiệm. Hiện hãng hàng không quốc tế giá rẻ Tiger Air đang tung ra một lượng lớn vé máy bay Hồ Chí Minh đi Singapore giá rẻ  - vé máy bay Hà Nội đi Singapore giá khuyến mãi cho tất cả những ai đang có nhu cầu du lịch, du học, công tác tại Singapore.
Theo khảo sát những năm qua cho thấy, từ khi đời và mở rộng nhiều đường bay quốc tế thì Tiger Air đã nhiều lần được công nhận là hãng hàng không chuyên cung cấp những chiếc vé máy bay quốc tế giá cực rẻ; đặc biệt là những chiếc vé máy bay từ Singapore đến các nước khác hay những chiếc vé máy bay từ những nơi khác đến Singapore.

Vé máy bay đi Singapore - vé máy bay Tiger Air

Tiger Air (Tiger Airways) phủ sóng rộng khắp các đường bay đến các nước khu vực Châu Á - Châu Úc; mỗi ngày có hàng trăm chuyến bay của Tiger Air được khởi hành xuyên suốt khắp mọi nơi để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trên toàn lãnh thổ.
Vé máy bay hãng Tiger Airways - vé máy bay đi Singapore hay những chiếc vé máy bay quốc tế khác sẽ chính thức là của chỉ sau một vài thao tác nhỏ, bởi hiện nay các đại lý vé máy bay hoạt động khắp nơi với khả năng chuyên môn sẽ giúp bạn book ngay những chiếc vé máy bay đi Singapore - vé máy bay của hãng Tiger Air trong thời gian nhanh nhất.
Tìm mua vé máy bay đi Singapore, vé máy bay đi Singapore giá rẻ, vé máy bay đi Singapore khuyến mãi, vé máy bay đi Singapore chính hãng, vé máy bay đi Singapore hãng Tiger Air hay vé máy bay đi Singapore giá tốt nhất tại Việt Nam bạn vui lòng gọi về Văn phòng đại diện hãng Tiger Air qua hotline 08 38 600 666 (6 lines) hay đến tại trực tiếp đại lý chỉ định hãng Tiger Air tại 687 Lạc Long Quân, phường 10, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Vé máy bay đi Singapore - vé máy bay Tiger Air

Quý hành khách chọn mua vé máy bay đi Singapore hãng Tiger Air có thể tham khảo những thông tin quy định của hãng để tiện hơn cho quá trình đặt mua vé, bởi có nhiều hành khách phàn nàn tại sao đi cùng 1 máy bay lại có nhiều mức giá khác nhau. Có thể là do giá của mỗi thời điểm không giống nhau hoặc do các yếu tố về hạng vé. Riêng hãng Tiger Air có 3 hạng vé  như sau:
Hạng vé Light: Tuy là hạng phổ thông trong các vé máy bay Tiger Air nhưng với hạng Light, hành khách vẫn sẽ được tận hưởng những dịch vụ thoải mái. Tên gọi Light còn nhằm đề cập đến tính năng ưu việt là giá vé rẻ hơn so với các hạng ghế phổ thông của các hãng hàng không khác.
Hạng vé Combo: hạng Combo của hãng Tiger Air giống như hạng thương gia của các hãng hàng không khác. Khi bay với hạng Combo hành khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ sau: nhận được tin nhắn hướng dẫn qua điện thoại, nhận phiếu giảm giá cho các chuyến bay kế tiếp, được chọn chỗ ngồi, đặc biệt được miễn phí bữa ăn trong hành trình.
Hạng Combo Plus: đây là hạng ghế cao cấp nhất trong các hạng vé máy bay hãng Tiger Air. Hành khách sử dụng hạng Combo Plus sẽ được tận hưởng các dịch vụ giống như hạng Combo. Bên cạnh đó hành khách được quyền lựa chọn chỗ ngồi yêu thích, thay đổi lịch bay không mất phí (trước giờ khởi hành 45 phút).
Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo các thông về quy định hành lý để khỏi bỡ ngỡ hay mất thời gian với những đồ vật mà mình mang theo trên suốt chuyến bay.

Hành lý xách tay: Đối với tất cả các hạng vé máy bay Tiger Air, hành khách được phép mang theo 7kg hành lý xách tay miễn cước. Kích thước tối đa của hành lý là 54cm x 38cm x 23cm. Hành lý xách tay phải đảm bảo không mang theo chất lỏng quá mức quy định (1,000 ml) và những đồ vật có khả năng gây nguy hiểm trên chuyến bay.
Hành lý ký gửi: Tất cả hành lý ký gửi của hãng Tiger Air đều tính phí, không phân biệt hạng vé. Trọng lượng hành lý cho phép đối với mỗi hành khách là 40kg. Nếu hành lý của hành khách mang theo quá trọng lượng quy định, hành khách có thể mua thêm hành lý (trước giờ bay ít nhất 2 giờ).

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Vé khuyến mãi đi singapore cực sốc tại TPHCM © 2013. All Rights Reserved. Powered by DUY ĐỨC
Top