Đại lý bán vé máy bay đi Singapore tốt nhất


Giới thiệu đại lý bán vé máy bay đi Singapore giá tốt nhất - đại lý bán vé máy bay đi Singapore giá rẻ nhất trong chốn Sài Thành được đông đảo người dân tin tưởng và ủng hộ đó chính là Văn phòng vé máy bay Duy Đức (nơi đã và đang là đại lý cấp một tất cả các hãng hàng không có mặt tại thị trường Việt).
Đại lý vé máy bay Duy Đức - đại lý bán vé máy bay đi Singapore giá tốt nhất từ nhiều năm này với trụ sở chính được đặt tại số 687 Lạc Long Quân, phường 10, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Tính đến nay Duy Đức đã mở rộng thêm 2 trụ sở cung cấp vé nữa tại khu vực quận 7 và quận Tân Phú. Ngoài ra, đại lý bán vé máy bay đi Singapore của chúng tôi cũng đã nhân rộng ra thêm nhiều phòng vé máy bay cấp 2 - cấp 3 khắp các quận trong thành phố và nhiều tỉnh khác trong cả nước.

Đại lý bán vé máy bay đi Singapore tốt nhất

Đặt mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ nhất hiện nay thường là của hãng Tiger Air (Tiger Airways), bởi trụ sở chính của hãng đặt tại Singapore nên bất kỳ những hành trình đến Singapore nào của hãng này cũng đều được hỗ trợ mức giá tốt nhất. Tại Việt Nam hãng này khai thác 2 đường bay chính đó là chặng từ Sài Gòn đi Singapore và chặng từ Hà Nội đi Singapore; để biết thêm chi tiết về hành trình bay khuyến mãi của các chặng này bạn có thể tham khảo vào trang web Tigerairway.vn để rõ hơn.
Văn phòng bán vé máy  bay đi Singapore giá chính hãng - Văn phòng vé máy bay Duy Đức chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn săn liền những chiếc vé máy bay đi Singapore các đợt khuyến mãi, giảm giá nhằm giúp bạn tiết kiệm một phần chi phí cho chuyến du hành sang Singapore. 

Đại lý bán vé máy bay đi Singapore tốt nhất

Để mọi người có thể hiểu sơ bộ về những chiếc vé máy bay đi Singapore hãng Tiger Air và mức giá, sau đây chúng tôi xin đưa ra thông tin khảo sát để quý khách tham khảo:
- Vé máy máy Hồ Chí Minh đi Singapore ngày thường có giá khoảng 45 usd - 60 usd/chặng
- Vé máy máy Hồ Chí Minh đi Singapore đợt khuyến mãi có giá khoảng 20 usd - 44 usd/chặng
- Vé máy máy Hà Nội đi Singapore ngày thường có giá khoảng 80 usd - 100 usd/chặng
- Vé máy máy Hà Nội đi Singapore đợt khuyến mãi có giá khoảng 40 usd - 70 usd/chặng
P/s: đây là mức giá của những chiếc vé máy bay đi Singapore chưa bao gồm thuế phí.

Đại lý bán vé máy bay đi Singapore tốt nhất

Đặt mua vé máy bay đi Singapore giá tốt nhất tại tigerairway.vn và săn tìm những chiếc vé máy bay khuyến mãi thấp nhất bạn vui lòng cung cấp cho chúng tôi số điện thoại, email, thông tin cá nhân để các chuyên viên giàu kinh nghiệm của Đức tiện liên hệ hỗ trợ.
Ngoài ra đại lý Duy Đức - đại lý vé máy bay cấp một của chúng tôi cũng luôn hỗ trợ khách hàng săn vé máy bay khuyến mãi từ hầu khắp các chuyến bay trong nước và quốc tế. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ về hotline 0916 234 072 - 0916 134 072 vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày!

1 nhận xét Blogger 1 Facebook

  1. mình đã mua cho gia đinh những tấm vé máy bay giá rẻ tại Vietnam A Airlines và cảm thấy rất hài lòng về giá lẫn dịch vụ của hãng này, liên hệ: http://Vietnamaairlines.com

    Trả lờiXóa

 
Vé khuyến mãi đi singapore cực sốc tại TPHCM © 2013. All Rights Reserved. Powered by DUY ĐỨC
Top